Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Tôi tài giỏi bạn cũng thế


Tác giả: ADAM KHOO
CHƯƠNG 1: Từ đần độn trở thành thiên tài
CHƯƠNG 2: Qúa trình học tập hiệu quả
CHƯƠNG 3: Bạn đã sẵn sàng đi đến thành công chưa?
CHƯƠNG 4: Tôi tự tin, Tôi có thể bay cao và tôi làm được
CHƯƠNG 5: Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài
CHƯƠNG 6: Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin
CHƯƠNG 7: Sơ đồ tư duy (My Mapping) công cụ ghi nhớ tối ưu
CHƯƠNG 8: Trí nhớ siêu đẳng có phải trí nhớ đang kìm hãm bạn
CHƯƠNG 9:Trí nhớ siêu đẳng dành cho hệ thống số
CHƯƠNG 10: Mô hình trí nhớ
CHƯƠNG 11: Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành
CHƯƠNG 12:Dám ước mơ, Sức mạnh của mục tiêu thành công không phải là may mắn
CHƯƠNG 13: Động lực mạnh mẽ vượt qua sự lười biếng
CHƯƠNG 14: Công thức đạt điểm tuyệt đối
CHƯƠNG 15: Thời gian là tiền bạc, Làm chủ thời gian, Làm chủ cuộc sống
CHƯƠNG 16: Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì
CHƯƠNG 17: Tăng tốc về đích
CHƯƠNG 18: Vinh quang và chiến thắng
========================
Tải sách về tại đây bản pdf: 
tôi tài giỏi bạn cũng thế
================================



Đăng nhận xét

0 Nhận xét